CẦN TUYỂN GẤP TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

Mô tả công việc:

 

– Hoạch định chiến lược nhân sự đáp ứng các mục tiêu phát triển của Công ty.

– Tham mưu cho TGĐ xây dựng mô hình và cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.

– Xây dựng các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của Tổ chức.

– Quản trị hệ thống nhân sự các Chi nhánh của Công ty.

– Đề xuất cho TGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức – Hành chính – Nhân sự

– Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs. Xây dựng định biên nhân sự.

– Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác tuyển dụng và đào tạo.

– Xây dựng qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc.

– Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty.

– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.

– Tham mưu cho TGĐ về chính sách, cơ chế trong lĩnh vực quản lý HCNS

– Quản lý công tác BHXH, YT, TN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật… trong Công ty.

– Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải nhân viên.

– Lập và quản lý ngân sách nhân sự .

– Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại…

 

Yêu cầu công việc:
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân kinh tế/ Quản trị nhân lực, QTKD; Luật, Hành chính
– Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước.
– Nắm vững Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội, Luật dân sự, Luật doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành.
– Am hiểu và nắm vững các kiến thức về tổ chức doanh nghiệp, phát triển và quản trị nguồn nhân lực gồm tuyển dụng, định biên, đào tạo, đãi ngộ v.v.
– Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
– Tin học: thành thạo tin học văn phòng
– 5 năm kinh nghiệm trong công tác Hành chính Nhân sự trong đó ít nhất 2 năm làm trưởng phòng nhân sự

– Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; khả năng lãnh đạo nhân viên.

o Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.

o Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng;
o Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện;
o Khả năng xây dựng, cải tiến các quy trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự, nghỉ việc; lương thưởng, đãi ngộ; Các quy trình, quy định hành chính;
o Bản lĩnh, quyết đoán, quyết liệt; Chủ động, năng động, nhạy bén; Chịu được áp lực công việc;

– Phẩm chất cá nhân:
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm & nhiệt tình trong công tác

 

Quyền lợi được hưởng:

  1. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
  2. Được hưởng mức lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn; Tiền phụ cấp chuyên cần, trách nhiệm,…
  3. Thưởng tháng lương thứ 13; thưởng các ngày lễ Tết theo quy định;
  4. Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ;

 

Hồ sơ bao gồm:
1; CV mô tả bản thân và chi tiết quá trình làm việc.
2; Sơ yếu lý lịch
3; Giấy khai sinh
4; Chứng minh thư, hộ khẩu
5; Giấy khám sức khỏe
Hồ sơ gửi về địa chỉ:
BTL 07-05 khu A – đô thị mới Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hoặc hòm mail: [email protected]
Điện thoại liên hệ: 0466.810.697 gặp Mrs Thúy

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *